Quy định đặt tour

I. Chương Trình Du Lịch

1. Khách hàng có thể đăng ký chương trình du lịch trực tiếp tại văn phòng công ty  hoặc bằng e-mail được gửi trực tiếp đến các nhân viên tư vấn của Sen Á Tours.
2. Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước ngày khởi hành. Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Sen Á Tours sẽ xác nhận chương trình đăng ký của khách hàng bằng văn bản thông qua hợp đồng, e-mail, có kèm theo chương trình cụ thể, nêu rõ những chi tiết kỹ thuật đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đồng thời cho biết rõ những yêu cầu nào không thực hiện được. Điều này sẽ được xem như là cam kết thỏa thuận giữa hai bên.
3. Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn.
 

II. Giá Chương Trình Du Lịch

1. Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ.
2. Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.
3. Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên tư vấn.
4. Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn).
 

III. Phương Thức Thanh Toán

1. Mọi giao dịch giữa khách hàng và công ty phải được thực hiện bằng tiền đồng Việt Nam.
2. Khách hàng đặt cọc 30% giá trị tour với các chương trình không có vé may bay và 50% giá trị tour với các chương trình có vé máy bay khi hai bên thống nhất chương trình và giá cả dịch vụ hoặc kí kết hợp đồng để công ty tiến hành đặt các dịch vụ cần thiết. Phần còn lại sẽ được thanh toán trước 10 ngày khởi hành.    
3. Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng công ty hoặc chuyển khoản (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng) tới tài khoản của Sen Á Tours như sau: 
            Đặng Văn Phong
            Số tài khoản: 1903 5989 256 016
            Ngân hàng: Techcombank (Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam) - CN Cầu Giấy
4. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Sen Á Tours nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.
5. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).
 

IV. Thành Viên Trẻ Em

1. Thiếu niên dưới 18 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.
2. Trẻ em dưới 6 tuổi: miễn phí (trừ chi phí vé máy bay, vé tàu hỏa, giường thêm trong phòng khách sạn thực hiện theo chính sách của đơn vị cung cấp). Cha mẹ bé chi trả thêm 100% chi phí các bữa ăn nếu nhà hàng yêu cầu.
3. Vé thăm quan cho trẻ em áp dụng theo tuổi hoặc theo chiều cao tùy quy định của từng điểm thăm quan.
4. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em dưới 6 tuổi. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải đóng bằng giá trẻ em từ 6-11 tuổi.
5. Trẻ em từ 6 – 11 tuối tính ½ giá người lớn và bé được hưởng: 1 chỗ trên xe, thuyền, 1 suất ăn như người lớn, vé tham quan và ngủ chung giường với ba mẹ. Nếu bé yêu cầu giường riêng nộp chi phí theo yêu cầu của khách sạn.
6. Trẻ em trên 11 tuổi: áp dụng giá và các tiêu chuẩn dịch vụ như người lớn.
7. Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh tình trạng đi lạc hoặc tai nạn đáng tiếc. 
 

V. Hủy Bỏ và Phí Hủy Bỏ

1. Trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ do Sen Á Tours:
Sen Á Tours không thực hiện được chuyến đi sẽ có trách nhiệm báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng những khoản đã đóng trong vòng ba ngày kể từ lúc thông báo việc hủy bỏ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Sen Á Tours sẽ chịu mọi chi phí về dịch vụ mà Sen Á Tours đã đặt trước cho đoàn như: đặc cọc dịch vụ khách sạn, nhà hàng, xe cộ, tàu thuyền…
 
2. Trường hợp chuyến đi bị hủy do khách
Trước ngày khởi hành, nếu có thành viên trong đoàn của khách hàng vì bất cứ lý do gì không thể tham dự được chuyến đi, khách hàng phải báo ngay cho Sen Á Tours và chịu chi phí hủy bỏ như sau:
- Hủy trước 7 ngày: 30% tổng giá trị của chương trình du lịch.
- Hủy từ 3 đến 6 ngày: 50% tổng giá trị của chương trình du lịch.
- Hủy trong vòng 24 giờ: 100% tổng giá trị của chương trình du lịch.
Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Sen Á Tours bằng văn bản, email và phải được Sen Á Tours xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.
Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng hoặc tự ý bỏ đoàn.
 
3. Trường hợp hoãn hủy do các trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi vì một lý do bất khả kháng như (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh…) và Sen Á Tours có thông báo cho khách hàng trước ngày khởi hành thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.
 

VI. Giấy Tờ Tùy Thân

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Sen Á Tours phải mang theo một trong những loại giấy tờ sau đây:
1. Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo còn giá trị sử dụng nếu đi tour trong nước
2. Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài) nếu đi tour trong nước và/hoặc tour nước ngoài
3. Hộ chiếu nếu đi tour nước ngoài
3. Với trẻ em chưa có giấy tờ tùy thân cha mẹ cần mang theo bản sao Giấy khai sinh có công chứng.
 

VII. Hành Lý

Hành lý gọn nhẹ phù hợp với yêu cầu của chuyến đi
Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
Sen Á Tours không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.
 

VIII. Những Yêu Cầu Đặc Biệt Trong Chuyến Đi

 Các yêu cầu đặc biệt của Quí khách phải báo trước cho Sen Á Tours ngay tại thời điểm đăng ký, Sen Á Tours sẽ cố gắn đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.
 

IX. Khiếu Nại về Chất Lượng Dịch Vụ

Mọi khiếu nại về chất lượng dịch vụ của chuyến đi phải được gửi đến Sen Á Tours bằng văn bản trong vòng 7 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình, điều này sẽ giúp Sen Á Tours tiến hành xem xét kịp thời và trả lời khách hàng. 
Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng điền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà Sen Á Tours gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho HDV Sen Á Tours ngay trước khi kết thúc chương trình.
 

X. Trách Nhiệm

Về phía công ty:
1. Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).
2. Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
 
Về phía khách hàng:
1. Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu.
2. Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên du lịch của Sen Á Tours.
3. Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của Sen Á Tours thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu, còn những trường hợp ngoại lệ khác, Sen Á Tours sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
Sen Á Tours giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi bất cứ lúc nào mà Sen Á Tours thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.
 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ